Có nên mua máy sấy hoa quả không?

5/5 - (2 bình chọn)

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc mua một chiếc máy sấy hoa quả để làm mứt hoa quả sấy cho con cháu mỗi dịp đoàn viên? Nên chọn dòng máy như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây của Cơ Khí Công Nghiệp để trả lời câu hỏi có nên mua máy sấy hoa quả nhé.

Có nên mua máy sấy hoa quả không?

Máy sấy hoa quả có rất nhiều lợi ích thiết thực. Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất chế biến trái cây và thực phẩm đã ứng dụng phương pháp sấy công nghiệp vào trong quy trình sản xuất của mình. Nếu với phương pháp sấy khô truyền thống, chúng ta phải tốn khá nhiều thời gian và công sức. Thì sử dụng thiết bị sấy công nghiệp sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho doanh nghiệp. Lợi ích to lớn của loại máy này thể hiện thông qua:

Tiết kiệm thời gian sấy

Nếu như phơi thực phẩm, nông sản theo cách truyền thống sẽ phải mất đến từ 2-3 ngày nắng. Đó là còn trong điều kiện trời nắng và nhiệt độ ổn định. Nếu như trời không có nắng hoặc tệ hơn, có mưa thì thời gian phơi cũng sẽ bị kéo dài. Và thậm chí thực phẩm còn có thể xuất hiện tình trạng nấm mốc.

Trong khi đó, đối với sản phẩm đã qua máy sấy hoa quả, thời gian sấy sẽ chỉ còn 4-5 giờ tùy thuộc vào từng loại nguyên liệu sấy. Người dùng có thể cài đặt thời gian sấy để máy tự động ngắt khi đã hoàn thành. 

Với tủ sấy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề thời tiết sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm. Toàn bộ quá trình sử dụng nhiên liệu sạch là điện năng, đảm bảo vệ sinh sản phẩm.

Tiết kiệm không gian sấy

Nếu như trong phương pháp sấy khô truyền thống, người ta cần diện tích phơi sấy đủ rộng. Thì việc sử dụng một chiếc máy sấy sẽ tiết kiệm được nhiều không gian hơn.

Các loại máy sấy ngày nay cũng được tối ưu về thiết kế hơn. Máy dành cho gia đình hay công nghiệp được tinh giản và thông minh hơn rất nhiều.

Thực phẩm sấy tự nhiên, không chứa các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.

Khi mua các loại đồ ăn sấy bên ngoài, chúng ta sẽ không biết được nó có được đảm bảo chất lượng hay không. Nếu chúng chứa nhiều chất phụ gia, hương liệu và chất bảo quản thì sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng. Chưa kể đến một số nơi sản xuất còn thêm vào phẩm màu cho đẹp mắt và chất bảo quản đến kéo dài thời hạn sử dụng. Và đối với các trường hợp phơi sấy bằng ánh nắng mặt trời, chất lượng cũng không đảm bảo vì có thể có bụi bẩn hoặc côn trùng.

Do đó, nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc máy sấy hoa quả và tự tay mình chế biến các thực phẩm sấy. Bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn và không còn phải lo về hóa chất. Bạn có thể tự do chế biến theo ý mình mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Xem thêm: Ưu – nhược điểm máy sấy hoa quả

Nhận báo giá Gọi Ngay

Địa chỉ mua máy sấy hoa quả uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, Cơ Khí Công Nghiệp là cơ sở phân phối uy tín hàng đầu các dòng máy sấy thực phẩm với phạm vi trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến công ty để trực tiếp xem máy, chạy thử máy trước khi đưa ra quyết định mua máy sấy hoa quả và tham khảo giá tốt nhất trên thị trường.

Để đặt mua máy và nhận được báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ đến:

  • Tổng đài: 094 110 8888
  • Email: info@kynghexanh.com

Hoặc, quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có trải nghiệm mua hàng thực tế tại các chi nhánh của chúng tôi tại 3 miền với địa chỉ như sau:

Miền Bắc: 

  • Địa chỉ: 39 Láng Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0935 101 848 (Mr. Chử) / 0935 449 959 (Ms. Huế)

Miền Trung:

  • Địa chỉ: 32 Lý Chính Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 995 035 (Ms. Tuyền) / 0902 868 880 (Ms. Kiều)

Miền Nam: 

  • Địa chỉ: 79 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0935 626 585 (Mr. An)